Đảng Cộng sản Việt Nam là sự lựa chọn của cả dân tộc Việt Nam

Trong những năm qua và ngay cả hiện nay, các tổ chức, cá nhân nằm trong tổ chức phản động trong nước được sự tiếp sức của tổ chức nước ngoài...

Trong những năm qua và ngay cả hiện nay, các tổ chức, cá nhân nằm trong tổ chức phản động trong nước được sự tiếp sức của tổ chức nước ngoài hô hào tung ra nhiều luận điệu đòi thực hiện đa nguyên, đa đảng đối lập. Chúng cho rằng Đảng Cộng sản Việt Nam là Đảng luôn bảo thủ, không chịu đổi mới, bởi vì chỉ có “một mình” lãnh đạo nên muốn làm gì thì làm, “không có sự cạnh tranh” trong lãnh đạo nên không bao giờ có dân chủ, chúng còn dùng áp lực từ nhiều phía đòi Việt Nam phải sửa đổi Hiến pháp, xóa bỏ Điều 4 Hiến pháp, hiến định về “Đảng Cộng sản Việt Nam là lực lượng lãnh đạo Nhà nước, lãnh đạo toàn xã hội”. Đây là một điều phi lý của bọn phản động. Bởi vì nếu Việt Nam thực hiện theo ý của chúng thì chúng mới dễ bề “lọt vào” Đảng, chính quyền để phá hoại đất nước một cách pháp lý. Việc làm này của chúng đều nhằm mục đích làm suy yếu và đi đến phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, loại bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam ra khỏi tiến trình phát triển của dân tộc. Đó là mưu đồ hết sức thâm độc của các thế lực thù địch mà mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi một người dân phải tỉnh táo và luôn nêu cao tinh thần cảnh giác.
Tất cả người Việt Nam, ngay cả các dân tộc trên thế giới đều thấy rằng chỉ có Đảng Cộng sản Việt Nam mới đánh thắng mọi kẻ thù và hiện nay một kẻ thù đang hoành hành khắp thế giới mà nhiều quốc gia tiên tiến nhất thế giới phải sợ nó – Covid-19 (Việt Nam xem đây là loại giặc nguy hiểm nhất thời đại) không thể chống lại nó vì không có vũ khí để giết nó một cách nhanh chóng từ đó mà cả thế giới đã có trên 845.925 người tử vong mà nước Mỹ vẫn là nước dẫn đầu số ca tử vong nhất thế giới, trong khi đó Việt Nam đến thời điểm này chỉ có 32 ca tử vong. Như vây, Việt Nam chỉ có một Đảng mà đã chiến thắng một kẻ thù nguy hiểm nhất hiện nay – giặc Covid-19, được nhiều nước trên thế giới học tập và ca ngợi sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Vậy sao phải đòi “đa nguyên, đa Đảng”. Sự lựa chọn Đảng Cộng sản Việt Nam là Đảng duy nhất lãnh đạo dân tộc Việt Nam không phải một tổ chức hay một cá nhân nào mà chính cả dân tộc Việt Nam lựa chọn từ lúc đuổi Nhật đánh Tây vào trước năm 1930 và cũng chính sự lựa chọn đúng đắn này mà dân tộc Việt Nam mới đánh thắng được đế quốc Mỹ, chiến thắng được sự nghèo nàn lạc hậu và hiện nay là giặc Covid-19 được thế giới ca tụng. Việc làm này chính là sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam – một Đảng duy nhất đã lãnh đạo nhân dân Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác mà kẻ thù phải khiếp sợ thì tại sao phải đòi đa Đảng ?

Related

Văn hóa 6349383065971265524

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tìm kiếm

XEM NHIỀU

LONG AN

LONG AN

LƯU TRỮ

THỐNG KÊ

Lượt truy cập:
  • BÀI VIẾT:
  • BÌNH LUẬN:
  • ĐANG XEM:
  • Flag Counter

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

FANPAGE

DỊCH

item