Hình ảnh của Tổng bí thư và cái tát vào rận chủ

Trong chương trình thời sự giờ vàng tối ngày 14/5/2019, hình ảnh Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã xuất hiện với gương mặt khỏe...

Trong chương trình thời sự giờ vàng tối ngày 14/5/2019, hình ảnh Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã xuất hiện với gương mặt khỏe mạnh, trí tuệ sáng suốt, tinh tường. Mái đầu của bác đã bạc đi vì tuổi tác dường như đã rất quen thuộc với mọi người dân Việt Nam kèm theo đó là những câu nói vẫn đanh thép, sáng suốt chỉ đạo công tác và thực hiện công việc của mình.
Có thể nói đây là hình ảnh rất đáng mừng cho toàn Đảng, toàn dân khi mà người đứng đầu Đảng, Nhà nước đã bình an vô sự trong muôn vàn những câu chuyện thêu dệt tai hại thời gian qua của rận chủ khắp nơi. Sự có mặt trước toàn dân hôm nay của người mà nhiều người đang gọi thân thương là bác Trọng đã làm cho những thông tin thất thiệt trở thành những thứ trò hề.


Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng điều hành công việc của Đảng, Nhà nước
Trong những ngày qua các thế lực thù địch trong và ngoài nước không ngừng bịa đặt, tưởng tượng những câu chuyện tệ hại nhất để xuyên tạc hình ảnh của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đồng thời rung đùi tự đắc rằng sẽ có cái gọi là “kịch hay” để xem và để có mồi và chống phá gay gắt, quyết liệt hơn nữa. Thù trong, giặc ngoài ung dung đến đâu thì nay sẽ im re tới đó.
Trên thực tế thì công cuộc chống tham nhũng đang và đã được đẩy lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Công cuộc ấy, con đường ấy là chính đáng làm nức lòng toàn dân cũng như cả hệ thống chính trị để lấy lại niềm tin của nhân dân vào Đảng, vào chế độ ưu việt này. Do vậy toàn dân đã luôn cầu phúc lành may mắn sẽ luôn đồng hành cùng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thực hiện tiếp sứ mệnh cao cả, thiêng liêng.
Về mặt khác cũng phải nói rằng: nhân sinh thất thập cổ lai hy, huống hồ tuổi cao thì sức khỏe sẽ yếu đi mà như lời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước trong lễ nhậm chức đã nói: “Nghĩ mình phận mỏng cánh chuồn, khuôn xanh biết có vuông tròn hay không”. Khi ấy đồng chí vừa mừng và cũng vừa lo, một trong những cái lo của đồng chí chính là sức khỏe, tuổi càng cao, sức khỏe càng giảm sút, điều đó không có gì là lạ. Năm nay đồng chí cũng 75 tuổi rồi, vậy mà vẫn phải làm việc cật lực ngày đêm không ngừng nghỉ vì sự nghiệp huy hoàng mà đất nước Việt Nam ta đang xây dựng và bảo vệ. Vì sự kỳ vọng cao nhất mà toàn dân giành cho.
Nhắn gửi luôn tới các thế lực thù địch và bọn phản động rằng hãy thôi ngay những luận điệu chống phá rẻ tiền tranh thủ khi mà các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước có vấn đề về sức khỏe đi. Bởi những điều đó càng làm cho tất cả thấy tâm địa hẹp hòi và dã tâm chính trị của những kẻ “dậu đổ bìm leo” mà thôi.
Mừng vì bác Trọng đã xuất hiện trở lại đập tan mọi hy vọng đen tối của các thế lực thù địch chống đối và cho những kẻ đang có sai phạm. Cái tát này rất mạnh vào những kẻ ác của cuộc đời, nhưng cũng là cái tát của toàn dân cho một bộ phân lòng dạ hẹp hòi, đen tối đang hiện hữu. Đất nước ta sẽ tiếp tục vững bước đi lên, đi nhanh và đi mạnh hơn nữa trên con đường thống nhất toàn diện mà Đảng đang lãnh đạo toàn thể nhân dân đi theo.

Theo tiengnoitre.org

Related

Góc rận 9150857709994220533

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tìm kiếm

XEM NHIỀU

LONG AN

LONG AN

LƯU TRỮ

THỐNG KÊ

Lượt truy cập:
  • BÀI VIẾT:
  • BÌNH LUẬN:
  • ĐANG XEM:
  • Flag Counter

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

FANPAGE

DỊCH

item