Kỷ niệm “2 năm sự việc tạo đồng tâm” – Không thể nào lố hơn!

Quả đúng như dự đoán, Lê Đình Kình và số cốt cán trong Nhóm Đồng Thuận nhảy múa reo hò để kỷ niệm cái gọi là “2 năm sự kiện Đồng Tâm”. Nhữn...

Quả đúng như dự đoán, Lê Đình Kình và số cốt cán trong Nhóm Đồng Thuận nhảy múa reo hò để kỷ niệm cái gọi là “2 năm sự kiện Đồng Tâm”. Những người này công khai ăn mừng trên các trang mạng xã hội như muốn để bàn dân thiên hạ được tận mắt chứng kiến những gì mà bọn họ đã cất công chuẩn bị trò lố cả tháng trời, gắng đợi đến ngày này với mục đích cố đấm ăn xôi.
Trên một kênh youtube có thể thấy ông lão Lê Đình Kình chễm trệ thuyết giảng về những gì mà ông lão cho là đúng, và đương nhiên các sai phạm liên quan đến đất đai ở Đồng Tâm được đổ vấy đổ vá cho người khác, thậm chí Lê Đình Kình còn mạnh mồm khi quy chụp “chính quyền âm mưu cướp đất của dân”.


Quay trở lại sự kiện ở Đồng Tâm mà Lê Đình Kình âm mưu kỷ niệm 02 năm. Có thể nói đây là một sự kiện “đáng xấu hổ” trong việc chấp hành pháp luật và tiến trình xây dựng đất nước khi một số người dân thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội bị ông Lê Đình Kình xúi giục, kích động, hô hào, tổ chức bắt, giữ trái pháp luật hàng chục cán bộ vào ngày 15/4/2017, kèm theo đó là những lời xuyên tạc về chuyện chính quyền thu hồi đất, cưỡng chế, cướp đất Đồng Sênh của người dân thôn Hoành.
Nhìn lại sự việc trên, cần khẳng định lại rằng bản chất và nguồn cơn của vụ việc tại Đồng Tâm chính là Lê Đình Kình, nhóm Đồng Thuận và một số đối tượng bất hảo coi thường pháp luật, cố tình chiếm dụng đất quốc phòng trái phép”.
Xin được nói thêm với quý độc giả chi tiết này, ngay sau nhận được tin Lê Đình Kình và nhóm Đồng Thuận tổ chức cái gọi là 2 năm kỷ niệm này thì các đối tượng zận chủ như: Nguyễn Tiến Dân, Trần Thị Thảo, Phạm Thành…như bầy kền kền đánh hơi thấy xác thối đã rủ nhau kéo về Đồng Tâm từ ngày 03/4/2019 để gặp những kẻ trong nhóm Đồng thuận kiếm tí hơi, bén chút mùi!
Nhìn kỹ ra thì đúng là “ông ăn miếng giò, bà thò chai rượu”. Bởi thời gian qua, một số kẻ của nhóm Đồng Thuận vẫn tiến hành họp và livestream trên các trang mạng xã hội nhằm thu hút sự tài trợ của các tổ chức bên ngoài phục vụ cho hoạt động kích động, chống phá của mình.
Tuy nhiên, có thể thấy rằng, sau 02 năm thành viên của “Đồng Thuận” không còn dám bày ra những trò hề phá hoại, giễu cợt chính quyền mà phải “mượn gió bẻ măng” cậy nhờ vào những kẻ rận chủ, cơ hội, chống phá khác với những cái tên như Nguyễn Quang A, Nguyễn Tiến Dân, Trần Thị Thảo, Nguyễn Tiến Dân, Phạm Thành,... Một điều là dễ hiểu là chúng cũng đã phần nào nhận thức được “mình là ai và đang làm gì” chứ không còn ngông cuồng như trước nữa.
Thành viên nhóm Đồng Thuận cũng dần dần thưa thớt bởi vì bản chất cơ hội, lừa bịp, chống phá của những kẻ tự khoác cho mình cái áo “chống tham nhũng” nhưng thực chất là kiếm tiền thông qua việc lợi dụng khiếu kiện kéo dài, lấn chiếm trái phép đất quốc phòng ngày càng bị bóc mẽ, phơi bày trước dư luận. Và chính những thành viên của nhóm Đồng Thuận cũng nhận thấy rằng cái nhóm này sớm muộn gì cũng tan rã vì sự tham lam, lật mặt, côn đồ của Lê Đình Kình, Lê Đình Công; không cẩn thận lại vướng vào vòng lao lý chứ đâu phải ngồi đấy mà muốn nói gì thì nói!
Vậy, mục đích thật sự của việc tổ chức 02 năm sự kiện Đồng Tâm là gì?
Như trong các bài viết khác tác giả đã đề cập, việc tổ chức các cuộc họp thường kỳ hay “đặc sắc, hấp dẫn” hơn là cái buổi gọi là kỷ niệm 02 năm sự kiện Đồng Tâm kia mà Lê Đình Kình là kẻ bày ra và đứng mũi chịu sào suy cho cùng là thể hiện sự tuyệt vọng có thể nói là gần tột cùng của bố con Lê Đình Kình, Lê Đình Công và những kẻ trong nhóm Đồng Thuận. Sở dĩ tác giả đưa ra nhận định này là bởi những nguyên cớ sau:
Thứ nhất, đám zận chủ trong và ngoài nước dường như đã cảm thấy rằng miếng bánh Đồng Tâm đã hết giá trị lợi dụng, Lê Đình Kình giờ như “con tằm đã nhả hết tơ” nên không rót tiền về cho nữa. Bằng cớ là những chuyến viếng thăm của zận chủ đến Đồng Tâm ngày càng thưa thớt trong sự chờ đợi, kỳ vọng mòn mỏi của ông lão Kình và những người thân cận.
Thứ hai, nhân dân Đồng Tâm đã chán ngấy cảnh suốt ngày phải nghe đi nghe lại những luận điệu xảo trá, bịp bợm của bố con ông Lê Đình Kình lắm rồi. Họp hành suốt mà có thấy được đồng tiền nào như những lời hứa hẹn của lão Kình đâu, họ còn phải đi làm mà kiếm ăn nữa chứ. Nếu thấy thì chắc thấy mỗi nhà lão già này từ một căn nhà cấp 4 xộc xệch trước năm 2014 đến nay đã xây cất xong 2 căn nhà mới 2 và 3 tầng khang trang; thậm chí các con cháu lão đều có xe máy đắt tiền để đi và nghe đâu còn chuẩn bị mua ô tô. Ôi thôi, thế là bấy lâu nay “cốc mò cò xơi”. Những người nghe theo để đi khiếu kiện hóa ra chỉ là những con rối trong tay ông Lê Đình Kình, phục vụ lợi ích cho gia đình ông lão mà thôi.
Thế cho nên, giờ này ông Lê Đình Kình chả phải vắt óc nghĩ ra đủ trò để lấy lại “uy tín” như trước, kiếm chác thêm chút ít, âu cũng là để vớt vát cái danh dự của kẻ sắp gần đất xa trời. Nhưng mà hãy coi chừng, cái gì cũng có giới hạn của nó. Đừng thấy các cơ quan chức năng chưa “sờ gáy” mà được đà làm liều cụ Kình ạ. Để rồi đến khi vào nhà đá, thậm chí là ở đó nốt phần đời còn lại thì lúc đấy cao giọng với ai được nữa, chỉ có nước đào lỗ mà chui xuống cho đỡ nhục, đỡ xấu hổ với bà con láng giềng mà thôi!/.

Theo Hoa sữa (www.nguoicondatme.org)

Related

Góc rận 5981387532878164745

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tìm kiếm

XEM NHIỀU

LONG AN

LONG AN

LƯU TRỮ

THỐNG KÊ

Lượt truy cập:
  • BÀI VIẾT:
  • BÌNH LUẬN:
  • ĐANG XEM:
  • Flag Counter

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

FANPAGE

DỊCH

item