Cách mạng tháng tám – niềm tự hào của dân tộc Việt Nam

          Tháng 8 lại về Nhân dân Việt nam đang đón mừng kỷ niệm 74 năm ngày thắng lợi cuộc tổng khởi nghĩa cách mạng tháng 8 thành công.   ...

          Tháng 8 lại về Nhân dân Việt nam đang đón mừng kỷ niệm 74 năm ngày thắng lợi cuộc tổng khởi nghĩa cách mạng tháng 8 thành công.


         Cách đây 74 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu, cả dân tộc Việt Nam triệu người như một nhất tề vùng lên tiến hành cuộc Tổng khởi nghĩa Tháng Tám, đập tan ách thống trị của thực dân, phong kiến, giành chính quyền về tay nhân dân. Hào khí, tinh thần bất diệt của Cách mạng Tháng Tám đã hun đúc tinh thần quật khởi của dân tộc Việt Nam trong 74 năm qua, đưa dân tộc Việt Nam vượt qua bao khó khăn thách thức, giành được từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Đó là một thắng lợi vĩ đại, vang vọng khắp 5 châu 4 biển, ai mà không biết đến. Nhờ thắng lợi của cách mạng tháng 8 mà Nhân dân ta thừa thắng xông lên, kiên trì, nhẫn nại, quyết tâm đi đến thắng lợi cuối cùng của công cuộc giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975. Thế mà, hiện nay vẫn còn có kẻ tung ra luận điệu xuyên tạc, phủ nhận thành quả đó. Cũng từ cuộc tổng khởi nghĩa này chúng ta đã đánh thắng thực dân Pháp, đế quốc Mỹ với những chiến công lừng lẫy ghi vào lịch sử thế giới, như: Điện Biên Phủ, Chiến dịch Hồ Chí Minh... Chúng ta còn làm nhiệm vụ quốc tế cao cả, giúp nhân dân Campuchia thoát khỏi chế độ diệt chủng.
        Đó là sự thật lịch sử mà cả thế giới phải công nhận. Chính Đảng Cộng sản Việt Nam, với đường lối đúng đắn, phương pháp cách mạng sáng tạo đã nắm chắc, tận dụng thời cơ, biết tổ chức và tập hợp lực lượng, động viên được toàn dân tộc làm nên thắng lợi của Cách mạng Tháng Tám. Đó còn là vai trò tiên phong, gương mẫu, bất chấp mọi hy sinh, gian khổ, quyết chiến đấu vì quyền lợi của Tổ quốc và nhân dân của hơn 5.000 đảng viên cộng sản. Họ là những chiến sĩ cách mạng kiên trung, bất khuất, một lòng một dạ vì nước, vì dân, kiên quyết lãnh đạo cách mạng giành chính quyền về tay nhân dân để xây dựng nhà nước kiểu mới, nhà nước của dân, do dân và vì dân.
Những thành tựu to lớn của Việt Nam trong 74 năm qua kể từ ngày Cách mạng Tháng Tám thành công đã và đang tạo ra những bước ngoặc lịch sử, tạo tiền đề quan trọng để Việt Nam tiếp tục đổi mới và phát triển. Nhân dân Việt Nam từng chịu đựng biết bao mất mát, đau thương trong chiến tranh, trong thiên tai và đã chịu đựng nỗi khổ đến tận cùng khi bị giặc ngoại xâm đô hộ. Dân tộc Việt Nam vốn có truyền thống “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách”. Nhưng gần đây những kẻ phản bội Tổ quốc, ăn bám bọn đế quốc lại xuyên tạc lịch sử, xuyên tạc thành tựu Cách mạng Tháng Tám mang lại, chúng ta cũng không thể làm ngơ trước hành động của một số ít người xuyên tạc lịch sử, “đổi trắng thay đen”, với những dã tâm thâm độc nhằm phủ nhận thành quả của cuộc cách mạng của dân tộc. Họ cũng quên đi chính sự thành công của cách mạng tháng 8 đã đem lại cuộc sống ấm no hạnh phúc cho họ, đồng nghĩa với việc Đảng Cộng sản Việt Nam đã đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân Việt Nam. Chính vì vậy, Nhân dân Việt Nam rất tự hào vì có Đảng Cộng sản Việt Nam. Chính Đảng cộng sản Việt Nam đã làm nên thành công Tổng khởi nghĩa cách mạng tháng tám và đi đến chiến dịch Hồ chí Minh vĩ đại, thống nhất đất nước và những thành tựu đổi mới như hiện nay. Không thể có một Đảng nào thay thế Đảng cộng sản Việt Nam mà bọn phản động đang mong đợi. Một sự mong đợi ảo tưởng mà thôi./.

Related

Văn hóa 5505231717755370143

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tìm kiếm

XEM NHIỀU

LONG AN

LONG AN

LƯU TRỮ

THỐNG KÊ

Lượt truy cập:
  • BÀI VIẾT:
  • BÌNH LUẬN:
  • ĐANG XEM:
  • Flag Counter

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

FANPAGE

DỊCH

item