Xuân ơn Đảng

Đảng Cộng sản Việt nam sinh ra vào ngày 03/02/1930 trong một bối cảnh đất nước bị giặc xâm chiếm, nhưng Đảng phải tự mình chống chọi với giặ...


Đảng Cộng sản Việt nam sinh ra vào ngày 03/02/1930 trong một bối cảnh đất nước bị giặc xâm chiếm, nhưng Đảng phải tự mình chống chọi với giặc để mà sống, bảo vệ quê nhà. Trong bối cảnh đó xuất hiện một vị cha già của dân tộc dẫn lối đưa đường để Đảng đi đến vinh quang – Hồ Chí Minh. Từ đó đến nay Đảng Cộng sản Việt nam được 89 tuổi, cũng là 89 năm Đảng cùng với cả dân tộc đứng lên giành lấy độc lập tự do cho đất nước, cho dân tộc Việt nam
Hôm nay mùa xuân Kỷ Hợi lại về - Tết đến, người dân cả nước đang náo nức mừng sinh nhật lần thứ 89 của Đảng. 89 năm qua nhân dân Việt nam luôn đi theo Đảng, tin tưởng vào Đảng Cộng sản Việt nam từ đó góp phần cùng Đảng tạo nên những mùa xuân trọn vẹn cho đất nước, cho dân tộc Việt nam.
Kỷ niệm 89 năm ngày sinh của Đảng, những người Việt nam chân chính trong và ngoài nước đang hướng về Đảng, về chân dung Bác Hồ - Hồ Chí Minh và hứa rằng: Chúng ta phải cùng Đảng tiếp tục xây dựng đất nước Việt nam “ Đàng hoàn hơn, to đẹp hơn” như lời Bác Hồ đã căn dặn trước lúc “đi xa”
Mỗi lần xuân về, tết đến, người dân Việt nam lại nhớ đến công ơn của Đảng. Bởi chính Đảng Cộng sản Việt nam đã đem lại cho dân tộc Việt nam cả một mùa xuân trọn vẹn, mọi người rất biết ơn Đàng “Đảng đã cho ta một mùa xuân”. Hiện nay các tổ chức phản động đòi “ đa nguyên, đa Đảng”, giành công lao đấu tranh giải phóng đất nước về cho mình, nhưng cả dân tộc Việt nam phản bác vấn đề này, xem đây là một chiêu bài cùa bọn đế quốc nhằm biến đất nước Việt nam binh biến nữa để họ bán vủ khí.  
Từ ngày nhân dân ta làm chủ đất nước 30/4/1975, nhân dân Việt nam cùng với Đảng đã tạo nên một đất nước “ đàng hoàn hơn, to đẹp hơn”, đường sá ngày một phát triển, nhất là những vùng nông thôn xa xôi, hẻo lánh, điện nước sinh hoạt cho người dân được đầy đủ hơn, nhà cửa người dân cũng khang trang hơn, những hộ nghèo cũng được Đảng chăm lo xây nhà kiên cố. Tết đến, xuân về cũng được Đảng hỗ trợ tiền, quà để hộ nghèo vui xuân đón tết…Đó là tinh thần “ Đảng lo cho dân”.
Khó mà có một Đảng nào như Đảng Cộng sản Việt nam lo cho người dân như vậy. Ngay cả ở nước Mỹ đa đảng đó, có đảng nào lo cho dân họ đâu, chỉ tranh giành quyền lực mà thôi, vậy mà họ cứ tố cáo Việt nam vi phạm nhân quyền, nhưng thực ra họ mới là kẻ vi phạm nhân quyền nhất thề giới .
Nếu như không có Đảng Cộng sản Việt nam, không có Bác Hồ lãnh đạo, đưa đất nước Việt nam thoát khỏi cảnh áp bức của bọn đế quốc thì dân tộc Việt nam chắc chắn sẽ là nô lệ cho bọn đế quốc Mỹ và chiến tranh sẽ còn tiếp diễn thì chuyện chết chóc không tránh khỏi. Chính vì vậy nhân dân Việt nam rất biết ơn Đảng Cộng sản Việt nam. Xuân Kỷ Hợi đang về, cũng là dịp nhân dân ta kỷ niệm 89 năm Đảng Cộng sản Việt nam ra đời, nhân dân Việt nam càng khắc sâu trong tim lời dạy của Bác Hồ “ Đoàn kết- Đoàn kết- Đại đoàn kết, Thành công- Thành công- Đại thành công” để đánh thắng mọi kẻ thù ./.

Related

Văn hóa 8396965370321960491

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tìm kiếm

XEM NHIỀU

LONG AN

LONG AN

LƯU TRỮ

THỐNG KÊ

Lượt truy cập:
  • BÀI VIẾT:
  • BÌNH LUẬN:
  • ĐANG XEM:
  • Flag Counter

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

FANPAGE

DỊCH

item