Bọn phản động không thể bóp méo sự thật

Tháng 5 lại về, nhân dân cả nước đang chuẩn bị tổ chức sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh- vị cha già của dân tộc, kỷ niệm 129 năm ngày sinh của...

Tháng 5 lại về, nhân dân cả nước đang chuẩn bị tổ chức sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh- vị cha già của dân tộc, kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Người ( 19/5/1890- 19/5/2019). Gần đây trên các mạng xã hội ( facebook) lại xuất hiện một vài cá nhân chuyên viết bình luận bôi bác, nói xấu Người, ngay cả tư tưởng, đạo đức của Người họ cũng xuyên tạc sai lệch. Họ luôn có tư tưởng kích động, hạ thấp người anh hùng giải phóng dân tộc, một danh nhân thế giới- Chủ tịch Hồ chí Minh. Các thế lực thù địch tiếp tục tuyên truyền những thông tin xấu nhằm hạ thấp hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với nhân dân Việt Nam và bạn bè quốc tế. Nhưng, những gì bọn phản động tìm mọi lời lẽ để hạ thấp thì những giá trị về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người vẫn mãi mãi ngời sáng và ngày càng lan tỏa hơn trên trường quốc tế. Từ đó nó càng soi rọi, cổ vũ cho cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng con người và tiến bộ xã hội của nhân dân ta và các nước bè bạn 5 Châu ngày càng vững bước đi lên. Họ càng bôi nhọ tên tuổi Chủ tịch Hồ Chí Minh thì tên tuổi của Người lại càng sáng chói hơn trên trường quốc tế.  

 Mỗi lần kỷ niệm ngày sinh của Người, chúng ta lại thấy tư tưởng đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh càng có ý nghĩa hơn và soi sáng cho mọi thời đại của dân tộc Việt Nam và các dân tộc bị áp bức trên thế giới. Bởi vì:

Đạo đức Hồ Chí Minh là đạo đức cách mạng, tranh đấu quên mình, hy sinh cả cuộc sống riêng tư vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Cả cuộc đời và sự nghiệp, Hồ Chí Minh đã làm tất cả vì Dân, vì Nước.. Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, là đạo đức chiến đấu và hy sinh, từ dấn thân đến dâng hiến, suốt một đời gần dân, vì dân, thấu hiểu cuộc sống của dân và thấu cảm lòng dân. Tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh không chỉ ở chỗ Người nêu gương đạo đức trong tranh đấu, từ chống giặc ngoại xâm đến chống “giặc nội xâm” mà Người còn nêu gương suốt đời trong thực hành “cần kiệm liêm chính, chí công vô tư” để toàn tâm, toàn ý phục vụ nhân dân, phụng sự Tổ quốc. Đạo đức Hồ Chí Minh có sức lay động, cảm hóa muôn triệu đồng bào trong nước và thu hút sự ngưỡng mộ, kính trọng của bạn bè quốc tế. Người lấy mình làm gương, chú trọng giáo dục đạo đức cho cán bộ, đảng viên, công chức và rèn luyện kỷ luật công vụ, … Những biện pháp ấy đều chỉ vì mục đích “phục vụ dân” và “bảo vệ dân”, Người không ngoài mục đích khác.

Tấm gương của Bác còn được thể hiện ở đức trung thực, khiêm tốn, vị tha, nhân ái, khoan dung, thấm nhuần chất nhân văn trong tham chính và cầm quyền, trong ứng xử với người, với việc, mà cao hơn tất cả là tình thương yêu dành cho dân chúng mãi không bao giờ thay đổi. Tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác là tài sản tinh thần vô giá của dân tộc, của Đảng ta, là niềm tự hào của mọi thế hệ người Việt Nam, là sức mạnh tinh thần, trở thành động lực thúc đẩy chúng ta trong đổi mới, hội nhập để phát triển. Tấm gương đó tỏa sáng trong tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người, trở thành giá trị chuẩn mực và định hướng giá trị trong giáo dục và thực hành đạo đức cho các thế hệ người Việt Nam hôm nay và mai sau.

Tấm gương, đạo đức, phong cách của chủ tịch Hồ chí Minh là vậy, chỉ biết lo cho dân cho nước chớ không phải như đạo đức của bọn phản động chuyên đi hô hào, lừa gạt những kẻ nhẹ dạ cả tin để vun vén cá nhân nhưng miệng lúc nào cũng huênh hoang là “yêu nước” . Những kẻ như vậy chỉ vì lòng dạ không còn trong sáng nữa, mang nặng chủ nghĩa cá nhân, hám danh, vụ lợi và vị kỷ mà cố tình xuyên tạc sự thật hoặc đồng lõa với những kẻ xuyên tạc thì Họ cũng chẳng thể vấy bẩn được ai mà tự vấy bẩn cho chính mình, tự hạ thấp và đánh mất mình mà thôi. Đặc biệt, có những kẻ “sinh sau đẻ muộn” không biết gì về chế độ Việt nam cộng hòa lại huênh hoang lên giọng ta đây, nói xấu, bôi bác …về tư tưởng, đạo đức phong cách của Người

Lịch sử vốn công minh, khách quan. Trí tuệ của nhân dân là sáng suốt và công bằng. Những ai có lương tri và trân trọng phẩm giá con người đều nói lên tiếng nói trung thực và đánh giá khách quan về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh mãi mãi ngời sáng và không thể xuyên tạc, phủ nhận được. Những giá trị đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến cho dân tộc và thế giới trong thế kỷ XX sẽ còn mãi với thời gian. Sự thật của lịch sử mãi mãi là chân lý, tự nó sẽ bác bỏ tất cả những gì mà các thế lực thù địch đã và đang ra sức tuyên truyền xuyên tạc, chống phá, mưu toan hạ thấp giá trị đạo đức Hồ Chí Minh. Dù cho chúng có tìm trăm phương nghìn kế để gieo rắc những giả tượng xuyên tạc bản chất, cố tình ngụy tạo, với ác ý thâm độc gây ra những hoài nghi trong xã hội để bôi nhọ, phủ nhận tấm gương đạo đức của Người, thì tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh mãi mãi ngời sáng trong mỗi người dân Việt nam. Dù thế nào đi nữa bọn phản động không thể bóp méo sự thật về con người Hồ Chí Minh./.

Related

Góc rận 653327466689106435

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tìm kiếm

XEM NHIỀU

LONG AN

LONG AN

LƯU TRỮ

THỐNG KÊ

Lượt truy cập:
  • BÀI VIẾT:
  • BÌNH LUẬN:
  • ĐANG XEM:
  • Flag Counter

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

FANPAGE

DỊCH

item