Lo quà tết

Hàng năm cứ vào dịp tết nguyên đán, khắp nơi trong cả nước Việt Nam đều lo quà tết cho người nghèo, người khó khăn … nhằm giúp cho họ có một...

Hàng năm cứ vào dịp tết nguyên đán, khắp nơi trong cả nước Việt Nam đều lo quà tết cho người nghèo, người khó khăn … nhằm giúp cho họ có một cái tết đầm ấm, vui tươi trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc.
Năm nay cũng vậy, tết Kỷ Hợi đang gần kề, các địa phương trong cả nước nói chung, các địa phương trong tỉnh Long an nói riêng đang tập trung lo quà tết cho bà con nghèo, khó khăn, những người già cô đơn bệnh tật, giúp họ có một mùa xuân đầm ấm. Đặc biệt các đồng chí lãnh đạo tỉnh còn kết hợp với Mặt Trận, chính quyền cơ sở đền thăm và tặng quà cho những cán bộ lão thành cách mạng, hộ chính sách… Có những hộ nhận quà tết bằng tiền mặt, bằng hiện vật, nhưng cũng có hộ nhận quà bằng ngôi nhà tình nghĩa, ngôi nhà đại đoàn kết trị giá trên 30 triệu đồng do địa phương vận động mạnh thường quân hỗ trợ.
Việt nam là một đất nước có truyền thống “lo cho dân”, nhất là người dân nghèo khó, những người già cô đơn…Bởi Việt nam là “ Nhà nước của dân, do dân, vì dân” nên mỗi khi xuân về tết đến đều tập trung lo tết cho dân ăn tết. Những hộ nghèo được Trung ương cấp tiền mặt 500.000đ, ngoài số tiền này họ còn được xã, ấp vận động mạnh thường quân hỗ trợ quà tết trị giá hàng trăm ngàn đồng, bình quân một hộ sau cái tết được nhận tiền, quà bình quân trên 1 triệu đồng.
Có ai lo tết cho dân bằng Đảng cộng sản Việt nam không ? sao những bọn phản động, bán nước không thấy việc làm đó mà ca tụng, lại cứ tuyên truyền xuyên tạc, nói xấu không biết ngượng miệng.
Là người Việt nam ai cũng biết, chính Đảng Cộng sản Việt nam mới là Người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân. Chính Đảng Cộng sản Việt nam mà đứng đầu là chủ tịch Hồ chí Minh đứng lên đánh đuổi thực dân đế quốc giải phóng dân tộc mình khỏi bị áp bức của ngoại bang. Tại sao lúc đó những tổ chức, cá nhân phản động ở đâu mà không đứng ra đấu tranh giành độc lập cho đất nước, bây giờ lại lên tiếng đói quyền này, quyền nọ. Chúng chỉ có cái miệng chớ tay chân không có, việc làm của chúng chẳng qua là phục vụ cho một cá nhân, không biết lo cho một tập thể dân tộc Việt nam. Đất nước Việt nam tuy chưa khá cho lắm, những vẫn lo tết cho dân đầy đủ, từ Trung ương đến địa phương, từ xã đến ấp đều lo quà tết cho dân. Những cụ cao niên cũng được chính quyền tổ chức mừng thọ, chúc thọ khi xuân về tết đến thật đầm ấm. Chính quyền Việt nam cộng hòa trước đây có làm được không hay chỉ lo đàn áp dân. Vậy mà bọn phản động Việt Tân cứ hô hào, xuyên tạc nói xấu Đảng cộng sản Việt nam chuyên bốc lột, đàn áp người dân.
Việt Tân chỉ nói cho bọn chúng nghe thôi, nhân dân Việt nam chân chính biết rất nhiều về bọn Việt Tân, bọn chúng chỉ có cái miệng, chưa bao giờ làm những chuyện lo cho dân, chớ nói chi đến việc lo tết cho dân. Nếu như không có Đảng cộng sản Việt nam, chưa chắc nhân dân ta có cuộc sống ấm no như bây giờ, sao lại đòi đa nguyên, đa Đảng. Bọn chúng đòi đa nguyên, đa Đảng chẳng qua bọn chúng muốn tranh giành quyền lực, cướp đi sự hy sinh gian khổ của biết bao đảng viên Đảng cộng sản Việt nam, của nhân dân, trong khi thời chiến bọn chúng chui rút như chuột, không dám đứng ra chiến đấu chống kẻ thù chung của dân tộc, những kẻ như vậy không xứng đáng lãnh đạo nhân dân Việt nam ./.

Related

Cuộc sống 3249751636087091039

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tìm kiếm

XEM NHIỀU

LONG AN

LONG AN

LƯU TRỮ

THỐNG KÊ

Lượt truy cập:
  • BÀI VIẾT:
  • BÌNH LUẬN:
  • ĐANG XEM:
  • Flag Counter

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

FANPAGE

DỊCH

item