Cùng nhau giữ lấy Nước

Chúng ta vừa mới kỷ niệm ngày giỗ Tổ Hùng Vương mùng 10/3. Nhân dân trên mọi miền đất nước Việt nam rất tự hào vì có ngày giỗ Tổ này. Hàng n...

Chúng ta vừa mới kỷ niệm ngày giỗ Tổ Hùng Vương mùng 10/3. Nhân dân trên mọi miền đất nước Việt nam rất tự hào vì có ngày giỗ Tổ này. Hàng năm cứ đến ngày mùng 10/3 âm lịch là nhân dân khắp đất nước Việt nam lại tưng bừng lễ hội, nhất là ngay tại Tỉnh Phú Thọ - nơi gốc gác sản sinh ra các vị vua Hùng. Các thành phố lớn như  thành phố Hồ Chí Minh cũng thành lập đền thờ để nhân dân đến cúng vái và tổ chức các trò chơi dân gian, tạo khí thế sôi nổi trong ngày hội “ Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba”
Trong những ngày tháng 3 âm lịch này trong khi nhân dân cả nước cũng như người Việt nam ở nước ngoài ăn mừng ngày giỗ Tổ Hùng Vương, mừng đất nước “ nở hoa”, nhân dân sống trong hòa bình độc lập thì bọn phản động trong và ngoài nước lại rêu rao bôi bác lịch sử, tung tin bịa đặt nhằm bêu xấu lãnh tụ, xúi giục người dân xuống đường đòi đa nguyên đa Đảng gây mất trật tự để chúng dễ bề tung tin làm cho chính quyền và nhân dân các nước không tin tưởng sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt nam, gây nên sự hổn loạn về chính trị, mất niềm tin của người dân đối với Đàng.
Là người Việt nam không ai không biết đến câu nói của Bác Hồ:
 “Các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta hãy cùng nhau giữ nước”. Đó là lời chân lý luôn nhắc nhở chúng ta – là người Việt nam chúng ta phải luôn nhớ câu nói này và hãy cùng nhau giữ lấy nước. Giữ lấy nước bằng cách nào, đó là câu hỏi đặt ra cho chúng ta hiện nay. Để đất nước được ổn định, bình yên, chúng ta cần chú ý đến mấy điểm sau đây:
1. Không nghe, tin theo lời xúi giục của bọn phản động, những kẻ lưu manh côn đồ làm những chuyện trái pháp luật, gây mất an ninh trật tự,  2. Không vì đồng tiền phi pháp mà xuống đường biểu tình làm mất an ninh trật tự, có thể bị tù oan
3. Không lên mạng xã hội “hùa” theo những kẻ phản động chia sẽ, bình luận những vấn đề có liên quan đến chính trị xã hội mà bản thân mình chưa biết gì, việc làm này có thể ảnh hưởng đến bản thân mình sau này ( nếu sự việc ảnh hưởng lớn đến đất nước)
Đó là những điều chúng ta không nên làm mà chúng ta hãy tập trung làm những gì có lợi cho đất nước, cho gia đình mình một cách chân chính được pháp luật cho phép để có thể phát triển kinh tế gia đình, vì “ Dân giàu, nước mạnh”. Đất nước có nền kinh tế phát triển sẽ không bị lệ thuộc vào chính trị của các nước lớn. Nhân dân có ấm no hạnh phúc thì đất nước mới ổn định, ngược lại đất nước ổn định thì nhân dân mới sung sướng, an tâm làm giàu, phát triển kinh tế gia đình tử đó mới góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp. Đó là cách tốt nhất để người dân chúng ta giữ nước.

Related

Văn hóa 36500598115971834

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tìm kiếm

XEM NHIỀU

LONG AN

LONG AN

LƯU TRỮ

THỐNG KÊ

Lượt truy cập:
  • BÀI VIẾT:
  • BÌNH LUẬN:
  • ĐANG XEM:
  • Flag Counter

LIÊN HỆ

Tên

Email *

Thông báo *

FANPAGE

DỊCH

item